NGUYÊN NHÂN HÀNG ĐẦU GÂY RỤNG TÓC Ở NỮ GIỚI

NGUYÊN NHÂN HÀNG ĐẦU GÂY RỤNG TÓC Ở NỮ GIỚI
Thứ Hai,
16/10/2023
Đăng bởi: Giang

Rụng tóc là một vấn đề mà hầu hết chị em phụ nữ đều từng trải qua ít nhất một lần trong đời. Vậy thì những nguyên nhân nào từ bên trong cơ thể gây nên vấn đề này? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nguyên Nhân Gây Rụng Tóc

Di Truyền

Đến một độ tuổi nhất định, nữ giới sẽ bị rụng tóc liên tục và để lộ ra những vùng hói từ trên đỉnh đầu. Lúc này rất có thể gene hói đã bắt đầu thể hiện tính trạng. Vì nữ giới phải lấy cả 2 gen X từ bố và mẹ, nên nếu bố hoặc mẹ có nhiễm sắc thể X chứa gene hói thì nữ giới sẽ bị hói đầu theo gen của bố hoặc mẹ.

Chu Kỳ Kinh Nguyệt

Một số phụ nữ có thể gặp tình trạng rụng tóc tạm thời trong thời kỳ chu kỳ kinh nguyệt. Vì trong giai đoạn này hormone bị thay đổi và lưu lượng máu giảm đi, dẫn đến các chất dinh dưỡng khó được đưa đến nang tóc.

Mất Cân Bằng Nội Tiết Tố

Trong thời kỳ mãn kinh, khi nồng độ estrogen và progesterone trong cơ thể giảm, có nghĩa tác động của nội tiết tố nam - androgen tăng lên. Đây chính là nguyên nhân khiến tóc bị rụng nhiều nhất và rất dễ dẫn đến hói đầu một cách nhanh chóng.

Stress và Căng Thẳng

Khi stress, cơ thể sản xuất nhiều hormone cortisol gây rụng tóc trong một khoảng thời gian ngắn. Ngoài ra, stress có thể làm suy yếu hệ miễn dịch, khiến da đầu dễ bị vi khuẩn ảnh hưởng đến nang tóc và stress có thể làm suy giảm lưu lượng máu đến các nang tóc, làm cho nang tóc không nhận đủ dưỡng chất.

Giải Pháp Hỗ Trợ

Việc bị rụng tóc là rất khó tránh khỏi, vì vậy mà chúng ta nên có một chế độ ăn uống đầy đủ, lối sống lành mạnh. Và sẽ tốt hơn nếu như chúng ta biết cách bổ sung thêm những dưỡng chất thúc đẩy cơ thể nuôi dưỡng mái tóc dày khỏe, giảm rụng và còn cả hỗ trợ tóc mọc nhiều hơn nữa.

Giới thiệu đến các chị em phụ nữ viên uống hỗ trợ mọc tóc của nhà Oenobiol (thương hiệu uy tín 38 năm tại Pháp) - CHUTE DE CHEVEUX. Viên uống chứa chiết xuất dầu hạt bí ngô và chiết xuất cỏ đuôi ngựa, hai thành phần giúp ngăn chặn các vấn đề rụng tóc do thay đổi hormone và ức chế các loại viêm gây rụng tóc, viêm da đầu. Bên cạnh đó sản phẩm còn bổ sung thêm vitamin C và nhóm vitamin B trong đó có Biotin giúp thúc đẩy cơ thể hấp thụ và vận chuyển dinh dưỡng lên nang tóc, nuôi dưỡng nang tóc khỏe mạnh, từ đó hỗ trợ kích thích mọc tóc nhiều hơn nữa.

Đây được xem là một sản phẩm không những tập trung vào nuôi dưỡng mái tóc mà còn hỗ trợ nhiều cho sức khỏe khi chứa 1 hàm lượng vitamin B và vitamin C vừa đủ cho cơ thể trong 1 ngày khi dùng 2 viên CHUTE DE CHEVEUX sáng tối sau mỗi bữa ăn.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: